Apple phát hành macOS Big Sur 11.5 Beta 4: Bản cập nhật tập trung vào các cải tiến hiệu suất ẩn và sửa lỗi cho các vấn đề không thể giải quyết trong bản cập nhật ‌macOS Big Sur‌ 11.4

30/06/2021 362 lượt xem

Apple phát hành macOS Big Sur 11.5 Beta 4: Bản cập nhật tập trung vào các cải tiến hiệu suất ẩn và sửa lỗi cho các vấn đề không thể giải quyết trong bản cập nhật ‌macOS Big Sur‌ 11.4

 

Rạng sáng ngày 30/6. Apple đã tung ra bản beta thứ tư của hệ điều hành macOS Big Sur 11.5 cho các nhà phát triển. Với mục đích thử nghiệm.

 

Apple phát hành macOS Big Sur 11.5 Beta: Cải tiến hiệu suất ẩn và sửa lỗi

 

Được biết, macOS Big Sur 11.5 Beta 4 xuất hiện chỉ hai tuần sau khi Apple ra mắt macOS Big Sur 11.5 beta 3. Và chỉ ba tuần sau khi phiên bản macOS Monterey mới được giới thiệu tại WWDC 2021.

 

 

Hiện tại, các nhà phát triển có thể tải xuống ‌‌‌macOS Big Sur 11.5 Beta 4 bằng cách. Truy cập vào cài đặt cập nhật phần mềm trong tùy chọn hệ thống(System Preferences). Sau khi cài đặt cấu hình thích hợp từ trung tâm nhà phát triển Apple.

 

🆘🆘🆘 [[Xem thêm]] Bằng sáng chế mới nhất tiết lộ thiết kế của smartphone màn hình cuộn Samsung Galaxy Z Roll

Bằng sáng chế mới nhất tiết lộ thiết kế của smartphone màn hình cuộn Samsung Galaxy Z Roll

 

Trước đó, bản cập nhật macOS Big Sur 11.4 vừa được phát hành gần đây đã bổ sung hai tính năng cho Apple Music. Đó là Spatial Audio với Dolby Atmos và Lossless Audio. Nó cũng bổ sung hỗ trợ cho các đăng ký Podcast của Apple và sửa một số lỗi. Như được nêu trong ghi chú phát hành của Apple.

 

 

Apple vào đầu tháng cũng đã giới thiệu các tính năng mới của macOS 12 Monterey. Cũng như tung ra các bản beta đầu tiên cho hệ điều hành này. Nó được kế thừa nhiều tính năng đáng chú ý trên iOS 15iPadOS 15 như chế độ Focus, Quick note và Universal Control. Bản cập nhật này cũng tập trung bổ sung tính năng mới cho trình nhắn tin Messages. Cùng với việc hỗ trợ tối ưu hóa cho chip xử lý Apple Silicon

 

🆘🆘🆘 [[Xem thêm]] Ming-Chi Kuo: Các thiết bị thuộc dòng iPhone 2022 của Apple có thể bao gồm cảm biến Touch ID dưới màn hình.

Ming-Chi Kuo: Các thiết bị thuộc dòng iPhone 2022 của Apple có thể bao gồm cảm biến Touch ID dưới màn hình.

 

Còn với macOS Big Sur 11.5 Beta 4 nhiều khả năng chỉ tập trung vào sửa lỗi và cải thiện hiệu năng. Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

 

Nguồn: Appleinsider

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *