fbpx

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành tại ExMobile

EXMOBILE rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại EXMOBILE dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Hotline khiếu nại về sản phẩm dịch vụ: 0981.876.555

  • ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN ĐỔI TRẢ
    – Máy: Ngoại hình như lúc mua, không vào nước, không xước xát, không dán decal
    – Hộp: Như mới, không móp méo, không rách nhàu, không bị vỡ, không dính băng dính, băng keo. Imei và seri trùng với máy.
    – Phụ kiện: Đầy đủ, nguyên vẹn, không xước xát móp méo.

– Thời gian bh tối đa không bao gồm thời gian gửi máy đi – về cho khách ở xa.
– Trường hợp khách gửi từ xa về, thời gian được tính từ khi TTBH nhận được máy.
– Trường hợp từ chối bảo hành:
+ Máy không còn tem bảo hành hoặc tem bị rách, máy có dấu hiệu rơi cấn, máy có dấu hiệu cạy mở.
+ Máy có dấu hiệu bị vào nước kể cả những sản phẩm có tính năng kháng nước.
+ Lỗi máy do khách hàng tự ý cài rom, cài phần mềm không chính thống.
+ Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh.
– Lưu ý:
+ Với gói bảo hành iCare Pro chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 30 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới.
+ Trường hợp đổi máy đối với gói iCare Pro: Nếu máy mới fullbox, trong thời gian bao test sẽ được đổi máy mới, sau thời gian bao test sẽ đổi máy cùng hình thức.
+ Trong trường hợp khách mua điện thoại mới, trong 15 ngày đầu tiên máy bị lỗi nếu máy đã bị trầy xước, ExMobile sẽ từ chối đổi máy mà nhận lại bảo hành theo các gói bảo hành khách hàng đã lựa chọn.

Bảo hành 1 Đổi 1 – iCare Pro

SẢN PHẨM ÁP DỤNG: iPhone cũ, iPhone mới

– Đổi máy sau khi máy được kiểm tra và xác định đúng máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất

– Máy đổi bảo hành cho iPhone | iPad Mới – Cũ là máy tương đương với máy ở thời điểm bảo hành.

– Nếu máy được đổi có lỗi tiếp, máy vẫn sẽ được bảo hành 1 đôi 1 trong thời gian bảo hành còn lại

– Với các trường hợp quá thời hạn xử lý vẫn không có máy để đổi ngay thì ExMobile cam kết:

Đổi cho khách hàng một sản phẩm tương đương với giá trị hiện tại của sản phẩm

Lưu ý:

Các trường hợp máy bị cấn móp nhẹ ExMobile sẽ vẫn bảo hành sửa chữa, nhưng không đổi mới. Trường hợp cấn móp gây nứt vỡ, lỗi phần cứng , chết màn hình, cảm ứng, chết nguồn ExMobile sẽ từ chối bảo hành và hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Chỉ áp dụng máy đổi máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, cáp, sạc, khay sim,… không đổi kèm

Trường hợp khách hàng được đổi máy nhưng muốn đổi sang dòng máy khác có giá trị cao hơn hoặc muốn hoàn lại tiền mặt. ExMobile hỗ trợ nhập lại máy như sau: Giá nhập lại = Giá trị máy hiện tại x 85%

Lưu ý: Những sản phẩm điện thoại chống nước nếu phát sinh bảo hành, sau khi bảo hành xong thì sẽ không cam kết khả năng chống nước của sản phẩm.