Apple phát hành iOS 15 Public Beta 8 và iPadOS 15 Public Beta 8 cho các nhà phát triển [Có sẵn bản Beta công khai]

01/09/2021 357 lượt xem

Apple phát hành iOS 15 Public Beta 8 cho các nhà phát triển

 

Chỉ một tuần, sau khi phát hành iOS 15 và iPadOS 15 beta 7. Apple hôm nay vừa tiếp tục tung ra bản beta 8 của các hệ điều hành này. Phiên bản dành cho các nhà phát triển cũng như những người tham gia chương trình public beta. Bản cập nhật mới nhất của các hệ điều hành iOS 15 và iPadOS 15 đến từ Apple. Chỉ tập trung sửa các lỗi còn tồn đọng và cải thiện hiệu năng thiết bị.

 

 

Hiện tại, các nhà phát triển và những người tham gia chương trình public beta của Apple. Có thể tải xuống bản cập nhật iOS 15 Beta 8 và iPadOS 15 Beta 8 thông qua OTA. Tuy nhiên, tốt nhất là bạn nên cài đặt iOS 15 Beta 8 và iPadOS 15 Beta 8  trên thiết bị phụ. Vì đây chỉ là bản thử nghiệm nên nó vẫn tồn đọng lỗi.

 

 

Đáng tiếc là Apple không chia sẻ bất cứ thông tin gì trong ghi chú phát hành của bản cập nhật iOS 15 Beta 8 và iPadOS 15 Beta 8. Trong tất cả các khả năng, thì đây chỉ là bản cập nhật được tập trung vào cải tiến hiệu suất vào giao diện của các ứng dụng nhỏ bên trong. Và sửa các lỗi còn tồn đọng của bản 7 beta trước đó.

 

Apple phát hành iOS 15 Public Beta 8 cho các nhà phát triển

 

🎯🎯🎯 [[Xem thêm]] Dòng Samsung Galaxy S22 dự kiến sẽ trang bị cảm biến RGBW 50MP cạnh tranh trực tiếp với camera trên dòng iPhone 13 sắp ra mắt 

Dòng Samsung Galaxy S22 dự kiến sẽ trang bị cảm biến RGBW 50MP cạnh tranh trực tiếp với camera trên dòng iPhone 13 sắp ra mắt 

 

Được biết, iOS 15‌ là một bản cập nhật lớn giới thiệu một loạt các tính năng mới. Tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm của người dùng. FaceTime có giao diện được cải tiến với các tính năng SharePlay mới để nghe nhạc, xem video. Và chia sẻ màn hình của bạn với bạn bè, các thành viên trong gia đình cũng như trong tin nhắn. Nếu nội dung nào đó như url, ảnh, tin bài hoặc bài hát được chia sẻ với bạn. Bạn có thể xem nội dung trong các ứng dụng chuyên dụng của Apple.

 

Apple phát hành iOS 15 Public Beta 8 cho các nhà phát triển

 

Bên cạnh đó, Apple còn mang đến tính năng Focus Mode. Giúp bạn tạo các chế độ thông báo tùy chỉnh. Ẩn các ứng dụng và thông báo không liên quan khi đang làm việc. Hoặc dành thời gian cho gia đình để bạn có thể tập trung tốt hơn vào hoạt động hiện tại.

Dự kiến, Apple sẽ chính thức phát hành iOS 15 và iPadOS 15 cùng với macOS 12 Monterey. WatchOS 8 cũng như tvOS 15 trong vài tuần tới.

 

Nguồn: 9To5Mac

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *